Giảm giá!
1-2
5-43-34-26-1

HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ KAWASAN AD2

Quà tặng kèm theo

  • Hỗ trợ mua nút bấm và chuông báo kèm theo với giá ưu đãi
  • Tư vấn thiết kế, lắp đặt tận tình
  • Bảo hành chính hãng 6 tháng

1.800.000 

Bảo hành: 6 tháng

Hết hàng

  • Giao hàng trên toàn quốc

  • Đổi trả trong 15 ngày nếu lỗi kỹ thuật

  • thanh toán tại nhà hoặc qua thẻ

  • TỔNG CSKH 8h - 18h000901 048 999

  • Kinh doanh0982 203 230
    090 104 8999

  • Kỹ thuật0982 203 230

  • Lắp đặt tại các thành phố lớn

Mô tả

HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ KAWASAN AD2

he-thong-goi-phuc-vu-kawa-cs2_songvu_da_nang_0

Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawasan AD2 là một hệ thống có khả năng nâng cao hiệu quả trong quản lý, đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Lựa chọn hệ thống gọi phục vụ không dây Kawasan AD2 là một giải pháp tinh tế, hiệu quả trong việc cân đối giữa chi phí và sự hài lòng của khách hàng, thể hiện được tính văn minh, lịch sự và hiện đại.

Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS2 được dùng trong các quán ăn, quán cafe, karaoke,  bệnh viện… Đây là một hệ thống tiện ích đối với khách hàng và nhân viên phục vụ.Việc gọi phục vụ giờ đây thật đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng chỉ ngồi tại chỗ và bấm một nút ngay trên bàn của mình. Nhân viên sẽ được hệ thống thông báo và ngay lập tức có mặt để phục vụ.

Không cần kêu to, không cần vẫy tay, không cần gõ ly… chỉ cần bấm nút !!! Sử dụng hệ thống này sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng và sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ.

Mô tả hoạt động hệ thống gọi phục vụ không dây Kawasan AD2:

Khi khách hàng yêu cầu được phục vụ hay gọi thanh toán… chỉ cần bấm nút thông tin sẽ được chuyển đến bộ phận phục vụ một cách tức thì, đồng thời được hiển thị trên một bảng điện tử LED tại quầy dịch vụ và phát âm thanh ra loa. Nhân viên phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhịp nhàng, không bỏ lỡ một vị khách hàng nào và đem lại sự hài lòng, chu đáo.

ad02

Tiện ích của hệ thống :

– Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.

– Không cần mất quá nhiều nhân viên phục vụ túc trực tại bàn mà vẫn có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác yêu cầu của khách hàng.

– Tạo sự đơn giản, thoải mái và tiện lợi cho khách hàng trong việc yêu cầu phục vụ.

– Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

– Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.

Thông số kỹ thuật :

– Kết nối với 99 Bộ Nút Bấm gọi phục vụ không dây

– Tích hợp được 5 remote điều khiển từ xa điều khiển trung tâm

– Lưu được tiểu sử 50 lần gọi bàn gần nhất

– Phân biệt 4 kiểu báo (gọi nước, thanh toán, hủy, gọi khác)

– Kết nối được với loa phụ khi cần thiết

– Khoảng cách kết nối không đây 80m ~ 150m (nếu không vật cản)

– Nguồn điện cấp: Dùng Adaptor 110V ~ 220VAC sang 12VDC

– Kích thước: 132*95*25mm, Sóng 433MHz

– Giá : 1,800,000 đ

Các loại nút bấm kết hợp với Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawasan AD2

goi-phuc-vu

Nút bấm gọi phục vụ 4 chức năng Kawasan C1 (Tam Giác):

–  Gọi nước, gọi tính tiền, hủy, gọi khác

–  Khoảng cách kết nối với trung tâm 80m ~ 150m

– Tần Số tự học mã kết nối: 433Mhz * Kích thước: 62*64*28mm

– Giá : 190.000 đ

Nút bấm gọi phục vụ Kw-C1
Nút bấm gọi phục vụ Kw-C1

Nút Bấm Gọi Phục Vụ 4 Chức Năng Kawasan C2 (Tròn)

– Gọi nước, gọi tính tiền, hủy, gọi khác

– Khoảng cách kết nối với trung tâm 80m ~ 150m

– Tần Số tự học mã kết nối: 433Mhz * Kích thước: 60*60*10mm

– Giá : 220,000đ

Hệ thống gọi phục vụ không dây Kawa CS1
Nút bấm gọi phục vụ Kawa C2

Nút Bấm Gọi Phục Vụ 4 Chức Năng Kawasan MN2

– Gọi nước, gọi tính tiền, hủy, gọi khác

– Khoảng cách kết nối với trung tâm 80m ~ 150m

– Tần Số tự học mã kết nối: 433Mhz * Kích thước: 60*60*10mm

– Giá : 480,000 đ

Nut bam goi phuc vu Kw-MN02Nút Nhấn khẩn EB01

hinh_3

  • Khoảng cách kết nối tới trung tâm :  50 m ~ 100 m
  • Tần số học mã kết nối :  433Mhz
  • Kích thước : 70x40x20 mm
  • Giá 180.000 đồng

Hướng dẫn sử dụng hệ thống gọi phục vụ Kawasan AD2

  1. Cài đặt nút nhấn gọi phục vụ

Hệ thống CS2 tích hợp 99 thiết bị nút nhấn gọi phục vụ

Cài đặt nút nhấn gọi phục vụ  nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-”sau đó nhấn “SET” lần tiếp theo  hình hiển thị “01-” chọn vùng cần cài đặt và kích hoạt nút nhấn cho trung tâm nhận .

-Các vùng hiển thị “—H” là vùng đã được cài nút nhấn.không nhận thêm nút nhấn khác.

-Xóa nút nhấn gọi phục vụ: xóa nút nhấn gọi phục vụ: nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-”sau đó nhấn “SET” lần tiếp theo hình hiển thị “01H” nhấn .chọn “ALL” nhấn C để xóa tất cả

screen will show “-” if startup sucess.

  1. Cài đặt âm phát thông báo

Nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-”nhấn “SET” 2 lần hiển thị “0F-7F” nhấn 【】:【】:chọn âm thông báo

Chuẩn âm phát

Chuẩn

Âm

Âm phát

  Nơi dùng

0

Tiếng ding-dong 2 lần, báo vị trí  và nội dung gọi phục vụ

Quán/nhà hàng/khách sạn

1

Tiếng ding-dong 2 lần, báo bàn và nội dung gọi phục vụ

2

Tiếng ding-dong 2 lần, báo khu vực và nội dung gọi phục vụ

3

Tiếng ding-dong 2 lần, báo khu vực và nội dung gọi phục vụ(ngắn gọn)

4

Không chuông , báo khu vực và nội dung gọi phục vụ

5

Không chuông , báo khu vực và nội dung gọi phục vụ(ngắn gọn)

6

Tiếng ding-dong 2 lần, báo nhân viên đến vị trí phòng cần gọi

Bệnh viện/khách sạn

7

Tiếng ding-dong 2 lần, báo nhân viên đến vị trí giường cần gọi


  1. Cài đặt thời gian lặp lại thông báo

Nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-”nhấn “SET” 4 lần màn hình hiển thị “000-255” nhấn 【】:【】:chọn  thời gian cần lặp lại thông báo nhấn “SET” giữ 5 giây để lưu lại.

  1. Cài đặt thời gian xóa hiển thị thông báo

Nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-”nhấn “SET” 5 lần màn hình hiển thị “000-255” nhấn 【】:【】:chọn  thời gian xóa thông báo .nhấn “SET” giữ 5 giây để lưu lại

  1. Cài đặt thời gian thay đổi thông báo

Nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-”nhấn “SET” 6 lần màn hình hiển thị “000-255” nhấn 【】:【】:chọn  thời gian cần lặp lại thông báo nhấn “SET” giữ 5 giây để lưu lại

  1. Cài đặt kiểu chuông

Nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-”nhấn “SET” 7 lần màn hình hiển thị “0-3” nhấn 【】:【】:chọn kiểu chuông

0:tắt tiếng chuông

-1:âm thông báo

-2 âm báo khách

-3 âm báo động

  1. RESET HỆ THỐNG VỀ MẶC ĐỊNH

Nhấn “SET” giữ 5 giây vào cài đặt.màn hình hiển thị “-” ) sau đó nhấn “SET” 8 lần màn hình hiển thị “dEF” sau đó bấm phím 【C 】.hệ thống sẽ reset về mặc định

         Lỗi thiết bị Nguyên nhân Cách khắc phục
1.không nhận tín hiệu từ bộ phát 1. bộ phát không đúng chuẩn CODE

2. hết pin

1. đổi thiết bị theo chuẩn CODE

 

2. thay pin

2. khoảng cách phát gần Pin yếu Thay pin
3. âm thanh không phát Nút âm lượng nhỏ nhất Chỉnh nút volum tăng lên
4. phím nhấn không đúng thông báo trên màn hình Thiết lập sai chức năng Xóa cài lại

 

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ KAWASAN AD2”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->